Pages

Thứ Năm, 13 tháng 8, 2015

Máy rửa bát Munchen MCH5

Máy rửa bát Munchen tuy mới vào thị trường chưa lâu nhưng qua sự cạnh tranh khốc liệt và chất lượng sản phẩm đã chứng minh rằng sản phẩm máy rửa bát gia đìnhMunchen được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức rất tốt,bền mang lại nhiều tiện ích cho người sử dụng. Hiện trên thị trường máy rửa bát Munchen đang phân phối ba loại model chính như: máy rửa bát Munchen MCH5,máy rửa bát Munchen M15,máy rửa bát Munchen C6.Mời các bạn hãy cùng Nội Thất Phương Đông tìm hiểu kỹ hơn về từng loại sản phẩm máy rửa bát cao cấp của thương hiệu Munchen nhé!

Máy rửa bát Munchen MCH 5 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu,có hệ thống tay phun nước xoáy Cyclone Spray Arm độc đáo giúp đạt được hiệu quả rửa cao bằng cách tăng áp lực của nước lên 80% và nước bao trùm từ mọi phía Máy rửa bát Munchen MCH 5 còn có 6 chương trình rửa như: 

- Rửa chuyên sâu cho những đồ bẩn: Với chương trình này áp dụng cho những đồ bẩn, bám khô như xoong nồi, bát đĩa dính két, với chương trình rửa này máy hoạt động với nhiệt nước từ 65 -75 độ C.
- Rửa thông thường: dùng cho những đồ bát đĩa bẩn thông thường hàng ngày, chương trình này máy hoạt động với nhiệt nước từ 50 -60 độ C
Nên mua máy rửa bát loại nào
- Rửa nhanh: dùng để chuyên rửa ly, đồ thủy tinh hay bát đĩa ít bẩn: chương trình rửa này máy hoạt động ở nhiệt lượng 45 độ C và thời gian hoạt động và lượng nước, lượng điện tiêu thụ là ít nhất.
- Rửa Auto: chương trình rửa tự động này thì máy hoạt động ở nhiệt độ của nước là 45 -65 độ C
- Rửa Eco: với chương trình rửa kinh tế này thì máy hoạt động ở nhiệt độ 50 độ C
- Rửa 1h: với chương trình rửa này máy hoạt động ở nhiệt độ 50 -60 độ C. Chương trình máy sẽ kết thúc trong vòng 1 giờ.
Ngoài chương trình rửa thông thường trên thì máy rửa bát Munchen MCH5 có thêm 2 chương trỉnh rửa đặc biệt :
+, chương trình VarioSpeed _ là chương trình giảm thời gian rửa ---> khi lựa chọn chương trình rửa này máy sẽ kết thúc chu trình rửa sớm hơn.
+, chương trình rửa 1/2 _ thường lựa chọn cho đồ ít bần, chương trình này giúp tiết kiệm nước và tiết kiệm điện.
Máy rửa bát giá đình dùng loại nào tốt
Máy rửa chén Munchen MCH 5 còn được nhiều gia đình ưa chuộng bởi thiết kế lớp vỏ bằng chất liệu thép không gỉ không in dấu vân tay. Tất cả mọi hoạt động và thông tin của máy đều được hiển thị qua bảng điều khiển điện tử và hệ thống đèn báo ở mặt trước của máy rửa bát .Sản phẩm này còn có thiết kế khoang rộng với 3 khoang chứa phù hợp rửa nhiều loại bát đĩa có kích thước lớn nhỏ khác nhau.

[​IMG]
Ngoài ra máy rửa bát âm tủ giá rẻ Munchen MCH 5 còn có tính an toàn cao với hệ thống bảo vệ nồi thủy tinh ,khóa trẻ em, nhận dạng trọng lượng ,khả năng tiết kiệm điện và nước cao do sử dụng tối ưu diện tích sử dụng bên trong khiến cho lượng bát đĩa trong một lần rửa cao hơn. Máy hoạt động khá êm với độ ồn chỉ có 40db.

Với các tính năng hội tụ trên, máy rửa bát Munchen MCH 5 nhập khẩu là sản phẩm đang có sức hút nhất trên thị trường máy rửa bát hiện nay.Mọi sản phẩm máy rửa bát Munchen đều được phân phối chính hãng tại đại lý thiết bị bếp Nội Thất Phương Đông.Khi mua hàng tại đây các bạn sẽ được đảm bảo về chất lượng sản phẩm chính hãng,giá thành rẻ nhất thị trường cùng nhiều chương trình ưu đãi,khuyến mại hấp dẫn dành cho khách hàng khi mua sản phẩm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét